Nước Hoa Niche

Lọc theo:
Sắp xếp theo
10

Shop Minh Tú Authentic | Chuyên Cung Cấp Nước Hoa Niche Chính Hãng

Giới thiệu về Shop Nước Hoa Chính hãng Minh Tu Authentic

Shop nước hoa Minh Tu Authentic là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại nước hoa Niche cao cấp. Với phương châm "chỉ bán hàng chính hãng", Shop Minh Tú Authentic luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Shop nước hoa chính hãng Minh Tu Authentic

Nước hoa Niche là gì?

Nước hoa Niche là loại nước hoa được tạo ra từ các hương liệu độc đáo, hiếm có và được chọn lọc kỹ càng. Nó khác với nước hoa thương hiệu (commercial fragrance) được sản xuất hàng loạt và phổ biến trên thị trường. Những chiếc chai nước hoa Niche thường được sản xuất theo số lượng giới hạn, tạo nên sự độc đáo và sang trọng.

Nước hoa Niche là một danh mục đặc biệt trong thế giới nước hoa, mang đến sự độc đáo và đột phá so với các loại nước hoa phổ biến. Được tạo ra bởi các nhà nước hoa độc lập, nước hoa niche thể hiện sự sáng tạo và cá nhân, mang đến trải nghiệm mùi hương độc nhất vô nhị. Nước hoa niche thường được sản xuất với số lượng hạn chế, sử dụng các thành phần hương thơm chất lượng cao và kỹ thuật sản xuất tinh vi. Chúng thường không theo khuôn khổ của các xu hướng thị trường, cho phép các nhà nước hoa sáng tạo tự do và mang đến những mùi hương độc đáo.

Clive Christian EST 1872 Crab Apple Blossom EDP

Nước Hoa Unisex Clive Christian Crab Apple Blossom EDP 50ml | Chính hãng | Trả góp 0%

Mỗi một phiên bản nước hoa niche có một cốt truyện riêng, mô tả qua các thành phần hương thơm độc đáo và sự tương tác phức tạp giữa chúng. Từ hương đầu cho đến hương giữa và hương cuối, cách pha trộn các mùi hương đều được chú trọng để tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời và khác biệt. Nước hoa Niche không chỉ là một sản phẩm mà còn là một phong cách sống, là biểu tượng của cá nhân độc lập và cá nhân hóa. Nhờ vào sự độc đáo và độc nhất vô nhị, nước hoa niche thu hút những người yêu thích nước hoa muốn khám phá và trải nghiệm những hương thơm độc đáo và tinh tế.

Đặc điểm của nước hoa Niche

  • Hương thơm độc đáo: Nước hoa Niche được tạo ra từ các thành phần độc đáo, hiếm có, tạo nên hương thơm độc đáo, không trùng lặp với bất kỳ ai.
  • Thành phần tinh túy: Nước hoa Niche thường được chế tác từ những hương liệu cao cấp, được lựa chọn kỹ càng và xử lý theo những phương pháp đặc biệt để tạo ra sự tinh tế, sang trọng.
  • Chất lượng cao: Tất cả các sản phẩm nước hoa Niche đều được sản xuất với chất lượng cao, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

BDK Parfums Gris Charnel EDP

Nước Hoa Unisex BDK Parfums Gris Charnel EDP 100ml | Chính hãng | Trả góp 0%

Nước hoa Niche cho Nam

Nước hoa Niche cho nam thường có mùi hương đầy nam tính, mạnh mẽ và cá tính. Các hương thơm thường được đặt tên theo cảm giác hoặc ký ức của nhà sáng lập. Một số thương hiệu nước hoa Niche cho nam nổi tiếng như: Tom Ford, Creed, Amouage, Killian v.v..

Nước hoa Niche cho nữ

Nước hoa Niche cho nữ phổ biến với hương thơm dịu nhẹ, tinh tế và quyến rũ. Mỗi hương thơm đều mang trong mình một câu chuyện, một kiểu cách sống. Một số thương hiệu nước hoa Niche cho nữ được yêu thích như: Byredo, Jo Malone, Le Labo v.v..

Các hãng nước hoa Niche danh tiếng

  • Byredo: Hãng nước hoa Niche Thụy Điển, được thành lập bởi Ben Gorham vào năm 2006.
  • Creed: Một trong những thương hiệu nước hoa Niche lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới, được thành lập vào năm 1760.
  • Tom Ford: Hãng nước hoa Niche Mỹ, được thành lập bởi Tom Ford vào năm 2005.
  • Le Labo: Hãng nước hoa Niche Pháp, được thành lập vào năm 2006.
  • Amouage: Hãng nước hoa Niche Oman, được thành lập vào năm 1983.

Các loại nước hoa Niche

  • Woody (gỗ): Loại nước hoa Niche thường có hương gỗ, đặc biệt là cây tuyết tùng và sồi. Thành phần chính của loại nước hoa này thường là gỗ đàn hương và nhựa cây.
  • Floral (hoa): Loại nước hoa Niche này được chiết xuất từ các loài hoa khác nhau, tạo nên mùi hương dịu nhẹ và tinh tế. Thành phần chính của loại nước hoa này thường là hoa hồng và hoa lan.
  • Oriental (đông dược): Loại nước hoa Niche này thường có hương thơm ấm áp, nồng nàn, pha trộn giữa hương hoa và gia vị. Thành phần chính của loại nước hoa này thường là vani, hổ phách và xạ hương.
  • Fruity (trái cây): Loại nước hoa Niche này được chiết xuất từ các loại trái cây khác nhau, tạo nên hương thơm tươi mới và ngọt ngào. Thành phần chính của loại nước hoa này thường là cam, quýt và đào.
  • Green (xanh lá): Loại nước hoa Niche này thường có hương thơm tươi mát, nhẹ nhàng và mát mẻ. Thành phần chính của loại nước hoa này thường là lá cây và các loại rau củ.

Parfums de Marly Delina EDP

Nước Hoa Nữ Parfums de Marly Delina EDP | Chính hãng | Trả góp 0%

Nước hoa Niche cho các mùa

  • Mùa xuân: Các loại nước hoa Niche cho mùa xuân thường có hương thơm tươi mới, dịu nhẹ và mang lại cảm giác sảng khoái. Một số hương thơm phù hợp cho mùa xuân bao gồm: Jo Malone Wood Sage & Sea Salt, Diptyque Florabellio, Byredo Gypsy Water.
  • Mùa hè: Các loại nước hoa Niche cho mùa hè thường có hương thơm tươi mát, ngọt ngào và sôi động. Một số hương thơm phù hợp cho mùa hè bao gồm: Tom Ford Soleil Blanc, Creed Virgin Island Water, Maison Francis Kurkdjian Aqua Universalis Forte.
  • Mùa thu: Các loại nước hoa Niche cho mùa thu thường có hương thơm ấm áp, trầm lắng và sang trọng. Một số hương thơm phù hợp cho mùa thu bao gồm: Le Labo Santal 33, Amouage Myths Man, Frederic Malle Portrait of a Lady.
  • Mùa đông: Các loại nước hoa Niche cho mùa đông thường có hương thơm mạnh mẽ, ấm áp và quyến rũ. Một số hương thơm phù hợp cho mùa đông bao gồm: Byredo Black Saffron, Tom Ford Tobacco Vanille, Serge Lutens Ambre Sultan.

Le Labo The Matcha 26

Nước Hoa Unisex Le Labo The Matcha 26 EDP 100ml | Chính hãng Le Labo | Trả góp 0%

FAQ

+ Nước hoa Niche có đắt không?

Vì thành phần của nước hoa Niche được lựa chọn kỹ càng và sản xuất theo số lượng giới hạn, nên giá thành của chúng thường cao hơn so với các loại nước hoa khác trên thị trường.

+ Nước hoa Niche dùng được cho người đứng tuổi không?

Có thể dùng được, tuy nhiên cần lưu ý chọn những loại nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng, không quá nồng nàn để tránh gây khó chịu.

+ Tại sao nước hoa Niche lại đắt tiền hơn các loại nước hoa khác?

Điều này là do quá trình sản xuất và thành phần hương của nước hoa Niche được lựa chọn kỹ càng, sử dụng các nguyên liệu hiếm có và độc đáo, làm tăng giá thành của sản phẩm.

+ Làm thế nào để chọn được một chai nước hoa Niche phù hợp?

Cần lưu ý về mùi hương, phong cách và tính cách của bản thân để chọn được một chai nước hoa Niche phù hợp. Nên thử mùi trực tiếp trên da để có thể cảm nhận được hương thơm và độ lưu hương của sản phẩm.

+ Có nên dùng nước hoa Niche hàng ngày không?

Tùy thuộc vào sở thích và cá tính của từng người, tuy nhiên, do giá thành cao và độ đặc biệt của nước hoa Niche, nên sử dụng một cách thận trọng và đúng cách để tận dụng được sự độc đáo và sang trọng của sản phẩm.

Trân trọng Cám ơn.

Minh Tu Authentic, Nước hoa chính hãng Tphcm, Quận Tân Phú, Mỹ phẩm

Kết nối với chúng tôi

Hình thức thanh toán

Copyright ©2024 MINH TU AUTHENTIC . Phát triển bởi Khoa Huynh

Minh Tu Authentic, Nước hoa chính hãng Tphcm, Quận Tân Phú, Mỹ phẩmMinh Tu Authentic, Nước hoa chính hãng Tphcm, Quận Tân Phú, Mỹ phẩm